Siamdata Communication


 

 นโยบายความเป็นส่วนตัว

เพราะ SIAMDATA ใช้ประเด็นความเป็นส่วนตัวอย่างจริงจังและต้องการที่จะปกป้องสิทธิของคุณเราได้สร้างนโยบายส่วนบุคคลนี้ กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจในนโยบายของเราในเรื่องนี้และรู้สึกฟรีเพื่อติดต่อเราถ้าคุณมีคำถามหรือประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเอกสารฉบับนี้

 

การใช้งานข้อมูลส่วนบุคคล

SIAMDATA จะไม่ได้ค้นหาเพื่อขายให้เช่าให้ยืมแลกเปลี่ยนหรือให้ที่อยู่อีเมล, รหัสไปรษณีย์ของคุณของคุณหรือหมายเลขโทรศัพท์ของคุณที่บุคคลที่สามที่ไม่ได้รับอนุญาตอย่างชัดเจนจากคุณ ข้อมูลที่คุณได้รับความคุ้มครองและไม่สามารถพบได้โดยบุคคลภายนอก SIAMDATA จะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าที่เป็นเพียงเหตุผลที่จำเป็นในการให้บริการที่หดตัวและการเก็บค่าธรรมเนียมหนี้ที่ค้างชำระ

 

การเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว

ลูกค้าจะอนุญาตให้ SIAMDATA ที่จะใช้ชื่อมันชื่อธุรกิจ, ข้อมูลเมืองหรือประเทศและความคิดเห็นในเอกสารการตลาดหรือเป็นคำรับรองในเว็บไซต์ของ SIAMDATA ณ เวลาใด ๆ ที่ลูกค้าสามารถส่งหนังสือแจ้งถอนการอนุญาตนี้ SIAMDATA จะเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลต่อบุคคลที่สามหากต้องตามกฎหมายเป็นหลักฐานตามคำสั่งศาลที่ถูกต้องมีอำนาจหรือหน่วยงานคอลเลกชันถ้าจำเป็น

 

การเปิดเผยข้อมูลของมวลรวมไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคล

SIAMDATA ได้ร่วมกับคู่ค้าหรือบุคคลที่สามที่ไม่ใช่ส่วนบุคคลรวมที่ไม่ระบุชื่อของข้อมูลเกี่ยวกับผู้ใช้หรือผู้เข้าชมเว็บไซต์ของ ตัวอย่างเช่นเราสามารถให้ข้อมูลสถิติเกี่ยวกับจำนวนของผู้ใช้จากพื้นที่เฉพาะการส่งข้อมูลเป็นสถิติและจะไม่เปิดเผยในทางใดทางตัวตนของคุณ

 

คำถามหรือความคิดเห็น

หากมีคำถามเพิ่มเติมโปรดติดต่อทีมงานของเราโดยใช้แบบฟอร์มการติดต่อของเรา