Siamdata Communication


-

 

ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ SIAMDATA Communication Co.,Ltd.

บริษัท สยามดาต้า คอมมูนิเคชั่น จำกัด (SIAMDATA) เป็นผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตแก่ผู้ใช้บริการทั้งในส่วน World Wide Web (WWW), e-mail, FTP ผ่านการเชื่อมโยงและการเข้าถึงในรูปแบบต่างๆ ซึ่งรวมถึงการเข้าถึงแบบแถบคลื่นความถี่แคบ (Narrow Band) และแถบคลื่นความถี่กว้าง (Broadband) โดยการที่ผู้ใช้บริการป้อนข้อมูลการเข้าใช้บริการ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้บริการ Web Hosting แก่บริษัทหรือบุคคลธรรมดาที่ต้องการมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง

เมื่อผู้ใช้บริการป้อนข้อมูลการบันทึกเข้าใช้บริการแล้ว ให้ถือว่าผู้ใช้บริการแสดงเจตนายอมรับข้อตกลงเงื่อนไขการใช้บริการนี้

ผู้ใช้บริการจะต้องปฏิบัติตามข้อตกลงการใช้บริการเว็บไซต์ของบริษัทฯ

คำจำกัดความ

ข้อตกลง หมายถึง เงื่อนไขข้อตกลงการใช้บริการนี้ รวมถึงเงื่อนไขข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ ค่าบริการสมาชิกซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเป็นครั้งคราว

อีเมลแอดเดรส (SIAMDATA ID) หมายถึง ชื่ออีเมลแอดเดรสที่ผู้ใช้บริการสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์กับบริษัทฯ

รหัสผ่าน หมายถึง เครื่องมือที่บริษัทฯ ออกให้แก่ผู้ใช้บริการซึ่งจะทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าเว็บไซต์ SIAMDATA Communication Co.,Ltd.

บริการ หมายถึง บริการที่บริษัทฯ มีให้แก่ผู้ใช้บริการ

ค่าบริการ หมายถึง จำนวนเงินที่ผู้ใช้บริการชำระให้แก่บริษัทฯ ตามที่ระบุในข้อตกลงรวมถึงค่าเชื่อมโยงรายเดือน ค่าใช้ และค่าบริการอื่นๆ ที่เรียกเก็บจากการใช้บริการ และดอกเบี้ยค้างชำระค่าบริการต่างๆ ที่ครบกำหนดชำระแล้วและที่จะครบกำหนดชำระ

ข้อตกลงในการใช้บริการ

5.1 นับตั้งแต่วันที่มีผลบังคับ บริษัทฯ อนุญาตให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้เครือข่ายคอมพิวเตอร์ของบริษัทฯ เพื่อประโยชน์ในการใช้บริการตามเงื่อนไขข้อตกลงฉบับนี้

5.2 ผู้ใช้บริการยอมรับการใช้บริการนี้และตกลงว่า

จะใช้ SIAMDATA ID และรหัสผ่านของผู้ใช้บริการเพื่อประโยชน์ส่วนบุคคลเท่านั้น และจะไม่นำบริการไปใช้หรือดำเนินการอย่างใดที่อาจก่อให้เกิดภัยต่อสังคม ความมั่นคง ความสงบเรียบร้อย ศีลธรรมอันดี หรือขัดต่อกฏหมาย และระเบียบข้อบังคับคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช)

ผู้ใช้บริการจะไม่เปิดเผย SIAMDATA ID และรหัสผ่านของผู้ใช้บริการให้บุคคลอื่นทราบ และจะรักษาข้อมูลดังกล่าวไว้เป็นความลับ และไม่อนุญาตให้มีการเข้าสู่เครือข่ายมากกว่าหนึ่งครั้งในเวลาเดียวกัน

ผู้ใช้บริการจะไม่เข้าสู่เครือข่ายคอมพิวเตอร์ของบริษัทฯ โดยการหลีกเลี่ยงหรือพยายามที่จะหลีกเลี่ยงขั้นตอนการตรวจสอบความถูกต้องแท้จริงของผู้ใช้บริการ (user authentication process)

ผู้ใช้บริการต้องแจ้งให้บริษัทฯ ทราบโดยทันทีที่มีบุคคลอื่นทราบ SIAMDATA ID และรหัสผ่านของผู้ใช้บริการ และผู้ใช้บริการต้องเปลี่ยนรหัสผ่านของตนเองทันที

ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าใช้จ่าย ค่าสูญหาย และ/หรือค่าเสียหายให้แก่บริษัทฯ ตามจำนวนที่บริษัทฯ กำหนด หากบริษัทฯ ตรวจสอบได้ว่าผู้ใช้บริการก่อความเสียหายอันเกิดจากการใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต

5.3 บริษัทฯ มีการจัดแพ็คเกจที่หลากหลายตามความต้องการใช้งาน ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการจะต้องตรวจสอบประเภทของแพ็คเกจให้ตรงกับความต้องการ และเหมาะสมกับพื้นที่การให้บริการที่ระบุ พร้อมศึกษาคำแนะนำวิธีการใช้งานโดยละเอียด หากเกิดความเสียหายหรือสูญหายใดๆ อันเนื่องมาจากการที่ผู้ใช้บริการไม่ตรวจสอบข้อมูลดังกล่าว จะไม่ถือเป็นความผิดของบริษัทฯ และบริษัทฯไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น และผู้ใช้บริการต้องรับผิดชอบในความเสี่ยง ความเสียหาย และสูญหายใดๆ ที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง อาทิเช่น การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตโดยใช้หมายเลขโมเด็มไม่สอดคล้องกับรหัสพื้นที่ หรือจังหวัดที่ท่านอาศัย ผู้ใช้บริการต้องรับผิดชอบค่าโทรศัพท์ทางไกลนั้นเต็มจำนวนแต่เพียงผู้เดียว หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้บริการ ติดต่อ SIAMDATA Contact Center : 0 2639 7778

การกำหนดรหัสผ่าน

ผู้ใช้บริการจะเป็นผู้กำหนดรหัสผ่านเมื่อสมัครบริการเว็บไซต์ และบริษัทฯ จะไม่เก็บรหัสผ่านของสมาชิกไว้ไม่ว่าในรูปแบบใด สมาชิกผู้ใช้บริการต้องเก็บรักษารหัสผ่านของตนเป็นความลับ ไม่ให้บุคคลอื่นนำรหัสผ่านของท่านไปใช้บุกรุกเครือข่ายของบริษัทฯ และ/หรือกระทำการใดๆ อันมิชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้บริษัทฯ จะไม่ขอรับผิดชอบต่อการถูกลักลอบใช้รหัสผ่านของสมาชิกจากบุคคลที่สาม โดยสมาชิกสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้ด้วยตนเองผ่านหน้าเว็บไซต์ที่บริษัทฯ จัดให้ ด้วยการตั้งรหัสผ่านที่ไม่สามารถคาดเดาได้ง่าย

กรณีสมาชิกต้องการยกเลิกการใช้บริการ

บริษัทฯ จะดำเนินการยกเลิกบริการของสมาชิกทุกๆ วันสิ้นเดือน ทั้งนี้ บริษัทฯ จะต้องได้รับใบคำร้องในการขอยกเลิก และเอกสารประกอบจากสมาชิกก่อนวันสิ้นเดือนอย่างน้อย 7 วันทำการ โดยบริษัทฯ จะคิดค่าบริการของเดือนที่ทำการยกเลิกใช้บริการเป็นจำนวนอย่างน้อยเท่ากับค่าบริการขั้นต่ำต่อเดือน รวมถึงเรียกเก็บค่าบริการที่ใช้เวลาเกินกำหนด (หากมี) และบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการขอยกเลิก

หมายเหตุ : ในกรณีที่สมาชิกยกเลิกบริการก่อนระยะเวลาจะสิ้นสุด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการ และ/หรือค่าเช่าสำหรับระยะเวลาที่เหลืออยู่ให้แก่สมาชิก

ความพร้อมของระบบ

8.1 บริษัทฯ จะใช้ความพยายามตามสมควรเพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการได้อยู่เสมอ อย่างไรก็ตามผู้ใช้บริการยอมรับว่า บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในความเสียหายหรือความสูญเสียใดๆที่เกิดขึ้นจากการหยุดชะงักของการให้บริการหรือจากการใช้ บริการไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากสาเหตุประการใดก็ตาม โดยข้อยกเว้นการรับผิดชอบนี้รวมถึง (แต่ไม่จำกัดเฉพาะ) เรื่องดังต่อไปนี้

ความสูญเสียที่เกิดขึ้นจากการประมาทเลินเล่อของบริษัทฯ หรือพนักงานของบริษัทฯ

ความสูญเสีย และ/หรือความเสียหายโดยตรง ความเสียหายโดยอ้อม ความเสียหายต่อเนื่อง ความเสียหายโดยบังเอิญ ความเสียหายพิเศษ ซึ่งเกิดขึ้นจากการชะงักของธุรกิจ การสูญเสียข้อมูลทางธุรกิจ ความสูญเสียข้อมูลทั่วไปหรือเกิดจากเหตุอื่นใดก็ตาม

ความสูญเสียใดๆ ก็ตามไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากการผิดสัญญา การละเมิด การละเมิดการรับประกันโดยอ้อมหรือโดยสาเหตุอื่นใดก็ตาม

ความสูญเสียที่ไม่ว่าจะสามารถเล็งเห็นได้หรือไม่ก็ตาม

ความสูญเสีย หรือเสียหายอันเกิดจากอุปกรณ์ หรือกระแสไฟฟ้าที่ใช้ในวงจรสื่อสาร เว้นแต่เกิดจากการกระทำโดยจงใจหรือประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรงของผู้ให้บริการ และ/หรือตัวแทนของผู้ให้บริการ และ/หรือพนักงานของผู้ให้บริการ

8.2 บริษัทฯ จะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบหากมีการซ่อมบำรุงหรือปรับปรุงระบบการใช้งาน โดยอาจส่งผลให้บริษัทฯ ไม่สามารถให้บริการได้เป็นการชั่วคราว แต่บริษัทฯ ไม่มีหน้าที่ตามสัญญาและไม่รับประกันว่าจะต้องแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทราบ

8.3 การชำระเงินค่าบริการ

ผู้ใช้บริการจะชำระค่าบริการสมาชิก ตลอดจนค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในอัตราที่กำหนดนับตั้งแต่วันที่มีผลบังคับ ซึ่งอาจมีการปรับเปลี่ยนได้เป็นครั้งคราว โดยที่อัตราแรกเข้า และ/หรือค่าบริการรายเดือน และ/หรือค่าบริการ และ/หรือค่าธรรมเนียมอื่นๆ ให้เป็นไปตามที่ผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการได้ตกลงกันไว้

ผู้ใช้บริการจะได้รับใบเรียกเก็บเงิน (invoice) ค่าบริการรายเดือนจากการใช้บริการในอัตราที่ได้กำหนดไว้ ในอัตราค่าใช้จ่ายของการใช้บริการที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ในวันที่เริ่มต้นของแต่ละเดือน และสำหรับค่าใช้จ่ายรายเดือนตามอัตราที่ระบุในวันสุดท้ายของเดือน

หมายเหตุ : ในการคำนวณค่าบริการนั้น หากการใช้บริการในเดือนแรกไม่ครบเดือน บริษัทฯ จะคำนวณค่าบริการเริ่มตั้งแต่ผู้ใช้บริการใช้บริการจนถึงวันสุดท้ายของเดือนนั้นๆ ส่วนการใช้บริการเดือนสุดท้ายให้คำนวณค่าบริการตั้งแต่วันแรกของเดือนนั้นจนถึงวันที่สิ้นสุดการใช้บริการ คำนวณเฉลี่ยเป็นค่าบริการต่อวัน โดยคิดจากอัตราค่าบริการรายเดือนเป็นตัวตั้งหารด้วยสามสิบ

ผู้ใช้บริการต้องชำระค่าภาษีมูลค่าเพิ่มตามอัตราที่ประกาศโดยทางราชการ

หากผู้ใช้บริการไม่ชำระเงินที่ยังค้างชำระ บริษัทฯ มีสิทธิ์ยกเลิกให้บริการ โดยมีสิทธิ์ดังต่อไปนี้

บริษัทฯ จะดำเนินการแจ้งให้ผู้ใช้บริการรับทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วัน

บริษัทฯ มีสิทธิ์คิดดอกเบี้ยค่าปรับในอัตราร้อยละ 2 ต่อเดือนสำหรับค่าบริการ และ/หรือค่าใช้จ่ายใดๆที่ผู้ใช้บริการค้างชำระ โดยคิดคำนวณตั้งแต่วันที่ถึงกำหนดชำระเป็นต้นไปจนถึงวันที่ผู้รับบริการชำระให้ผู้ให้บริการจนครบถ้วน

บริษัทฯ มีสิทธิ์ดำเนินการทุกอย่างที่จำเป็น (โดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้า) เพื่อเรียกเก็บเงินที่ค้างชำระดังกล่าวคืน และ/หรือ ระงับการให้บริการจนกว่าผู้ใช้บริการจะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น และปฏิบัติหน้าที่ของตนตามเงื่อนไขข้อตกลงนี้ครบถ้วนเสียก่อน และบริษัทฯ ยังมีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาให้บริการนี้ได้อีกด้วย อนึ่ง ผู้ใช้บริการตกลงที่จะชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการที่บริษัทฯ ได้กระทำไปเพื่อเรียกเก็บเงินดังกล่าว ซึ่งรวมถึงค่าใช้จ่ายทางด้านกฎหมายที่ชำระให้แก่ทนายความ

บริษัทฯ จะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้า 30 วัน หากมีการเพิ่มหรือลดอัตราค่าบริการที่กำหนดไว้ ในอัตราค่าบริการมาตรฐานซึ่งเป็นดุลยพินิจของบริษัทฯ แต่เพียงผู้เดียว และผู้ใช้บริการยินยอมผูกพันตามอัตราใหม่ดังกล่าว

ระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่าย

9.1 บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการดำเนินการใดๆ ก็ตามที่จำเป็นเพื่อรักษาความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือของเครือข่ายการให้บริการของบริษัทฯ สำหรับผู้ใช้บริการ

9.2 ผู้ใช้บริการยอมรับว่าตนไม่มีสิทธิ์ใช้บริการในทางที่จะทำให้มีผลกระทบต่อความปลอดภัยหรือมีผลเสียใดๆ ก็ตามต่อระบบหรือคอมพิวเตอร์ของบริษัทฯ หรือที่อยู่ ณ ที่ตั้งอื่นๆ

การใช้บริการและพฤติกรรมอันไม่สมควร

10.1 ห้ามผู้ใช้บริการใช้อีเมลในทางที่ไม่สมควร spamming รวมถึง(แต่ไม่จำกัดเฉพาะ) การส่งข้อความจำนวนมากไปยังผู้รับซึ่งมิได้ร้องขอ

10.2 ห้ามผู้ใช้บริการเพิ่มเติม โยกย้าย หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลเครือข่ายที่กระทำขึ้น เพื่อหลอกลวงทำให้ผิดหลง หรือพยายามแสดงตนเป็นคนอื่น โดยการใช้หัวเรื่องที่ปลอมแปลงขึ้นหรือข้อมูลอื่นๆ ของบุคคลอื่นใดก็ตาม

10.3 ห้ามผู้ใช้บริการเผยแพร่หรือส่งข้อความข้อมูล ภาพ หรือโปรแกรมใดๆ ที่เป็นการหมิ่นประมาทหรือละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลของผู้อื่น

10.4 ห้ามผู้ใช้บริการเผยแพร่หรือส่งข้อความข้อมูล ภาพ หรือโปรแกรมใดๆ ก็ตามที่ผิดกฎหมาย ทำให้เสียหาย คุกคาม ละเมิดสิทธิของผู้อื่น ล่วงเกิน เป็นอันตราย หรือแสดงความเกลียดชัง

10.5 ห้ามผู้ใช้บริการเผยแพร่หรือส่งข้อความ ข้อมูล ภาพ หรือโปรแกรมใดๆ ก็ตามที่เป็นการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น

10.6 ห้ามผู้ใช้บริการแทรกแซงการใช้อินเตอร์เน็ตของผู้ใช้บริการรายอื่นๆ ไม่ว่าผู้ใช้บริการรายนั้นจะเป็นลูกค้าของบริษัทฯ หรือไม่ก็ตาม

10.7 ห้ามผู้ใช้บริการเผยแพร่หรือส่งแฟ้มข้อมูล (file) ซึ่งมีไวรัสคอมพิวเตอร์หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่อาจส่งผลเสียหาย ไม่ว่าความเสียหายนั้นจะเกิดขึ้นโดยเจตนาของผู้ใช้บริการหรือไม่ก็ตาม

10.8 ห้ามผู้ใช้บริการละเมิดความเป็นส่วนตัว (privacy) ของบุคคลอื่นซึ่งรวมถึง (แต่ไม่จำกัดเฉพาะ) การเจาะระบบ (hacking) และหากผู้ใช้บริการละเมิดข้อห้ามดังกล่าว (ซึ่งเป็นดุลพินิจของบริษัทฯ แต่เพียงผู้เดียวในการชี้กำหนดว่ามีการละเมิดหรือไม่และดุลพินิจดังกล่าวถือเป็นที่สุด) บริษัทฯ มีสิทธิ์ดังต่อไปนี้

ยกเลิกการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการโดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้า

เรียกเก็บเงินจากผู้ใช้บริการสำหรับค่าใช้จ่ายใดๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นกับบริษัทฯ รวมถึง (แต่ไม่จำกัดเฉพาะ) การใช้ช่องความถี่ (bandwidth) ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการทางธุรการ (administrative cost) การที่ระบบเครือข่ายไม่สามารถทำงานได้ (downtime) การใช้ชื่อของบริษัทฯ หรือชื่อที่ได้มีการจดทะเบียนโดเมนและ CPU cycle

แจ้งให้ทุกคนที่ได้รับ spam mail ที่เกี่ยวกับข้อมูลสาธารณะหรือส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการได้ทราบ

10.9 ห้ามผู้ใช้บริการนำบริการไปใช้หรือดำเนินการอย่างใดๆ ที่อาจก่อให้เกิดภัยต่อสังคมและความมั่นคง หรือความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือขัดต่อพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 หรือระเบียบข้อบังคับของคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช)

การชดใช้ความเสียหาย

ผู้ใช้บริการตกลงที่จะชดใช้ค่าเสียหายและปกป้องบริษัทฯ และบุคคลอื่นๆ จากความรับผิดในความเสียหายหรือความสูญเสียใดๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการของผู้ใช้บริการ และ/หรือการไม่ปฏิบัติตามหน้าที่ตามข้อตกลง รวมถึง (แต่ไม่จำกัดเฉพาะ) การไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขข้อตกลงนี้และการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดอื่นๆ ที่บริษัทฯ จะกำหนดขึ้นเป็นครั้งคราว

การละเมิดข้อตกลง

หากผู้ใช้บริการไม่ชำระเงินที่ครบกำหนดชำระตามข้อตกลงนี้หรือไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงเงื่อนไขหรือข้อผูกพัน บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะกระทำการดังต่อไปนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า (แต่การใช้สิทธิ์ดังกล่าวเป็นดุลพินิจของบริษัทฯ และไม่กระทบต่อสิทธิอื่นใดที่บริษัทฯ จะพึงมีตามกฎหมาย) ซึ่งรวมถึงสิทธิ์ในการเรียกค่าเสียหาย

เรียกให้ผู้ใช้บริการชำระเงินที่จะต้องจ่ายให้แก่บริษัทฯ ตามข้อตกลงนี้ให้แก่บริษัทฯโดยทันที โดยไม่คำนึงว่าครบกำหนดชำระหรือยัง

ระงับการให้บริการตามข้อตกลงนี้โดยทันทีจนกว่าผู้ใช้บริการจะชำระเงินที่ยังค้างชำระให้บริษัทฯ ครบถ้วนก่อน

ยกเลิกข้อตกลงนี้โดยทันทีและมีสิทธิ์เก็บเงินที่ผู้ใช้บริการค้างชำระ ตลอดจนมีสิทธิ์เรียกให้ผู้ใช้บริการชำระค่าใช้จ่ายทางกฎหมายทั้งหมด ซึ่งรวมถึงค่าธรรมเนียมทนายความ

การระงับสิทธิ์และการมอบอำนาจ

บริษัทฯ มีสิทธิ์เด็ดขาดในการที่ระงับ โอน หรือมอบอำนาจให้แก่บุคคลที่สาม ซึ่งสิทธิ์หรือหน้าที่ตามข้อตกลงนี้

เขตอำนาจศาล

ผู้ใช้บริการยินยอมให้ศาลยุติธรรมในประเทศไทยพิจารณาข้อพิพาทใดๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นอันสืบเนื่องจากข้อตกลงนี้

บททั่วไป

15.1 ทั้งสองฝ่ายยินยอมรับทราบว่าข้อตกลงนี้ได้กำหนดข้อตกลงทั้งหลายทั้งปวงระหว่างกัน และไม่มีข้อตกลง ข้อรับประกัน หรือการแสดงตนอื่นใด ไม่ว่าจะโดยวาจาหรือลายลักษณ์อักษรที่เกี่ยวข้องที่ทั้งสองฝ่ายยึดถือในการทำข้อตกลงนี้

15.2 การแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อตกลงนี้จะไม่มีผลผูกพันบริษัทฯ เว้นแต่ (1) จะเป็นการกระทำเพียงฝ่ายเดียวของบริษัทฯ หรือ (2) ทำเป็นลายลักษณ์อักษรและลงนามโดยทั้งสองฝ่าย

ที่อยู่สำหรับใช้ในการจัดส่งเอกสาร

บริษัทฯ : บริษัท สยามดาต้า คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
               72 อาคาร กสท. โทรคมนาคม  ถ. เจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร  10500

ผู้ใช้บริการ : ที่อยู่ที่ได้ระบุไว้ในการสมัครขอใช้บริการ

ผู้ใช้บริการยอมรับว่า ณ วันที่ข้อตกลงนี้มีผลบังคับ ข้อมูลรายละเอียดทั้งหมดที่ให้แก่บริษัทฯ นั้นถูกต้องและเป็นความจริงทุกประการ

บริษัทฯ มีสิทธิ์ในการแก้ไข ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลงข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ได้ตามที่เห็นสมควร โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ในกรณีที่ผู้ให้บริการไม่สามารถให้บริการได้ต่อไป เนื่องจากใบอนุญาตประกอบกิจการอินเตอร์เน็ตซึ่งออกให้ โดยคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช) สิ้นสุดหรือถูกยกเลิกไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ผู้ให้บริการจะรีบดำเนินการแจ้งให้ผู้รับบริการทราบล่วงหน้าโดยทันทีที่ผู้ให้บริการรับทราบเหตุดังกล่าว และให้ถือว่าความผูกพันตามเงื่อนไขในสัญญาฉบับนี้ระงับสิ้นสุดลงไปด้วย และผู้รับบริการตกลงจะไม่เรียกร้องค่าเสียหายใดๆ จากผู้ให้บริการ เว้นแต่ผู้ให้บริการจงใจกระทำผิดเงื่อนไข และ/หรือระเบียบข้อบังคับของคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช)