Siamdata Communication


 

History l ประวัติความเป็นมา

         บริษัท สยามดาต้า คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เป็นผู้นำด้านการให้บริการอินเตอร์เน็ต โดยมีห้อง Internet Data Center ตั้งอยู่ภายในอาคาร กสท. โทรคมนาคม (บางรัก) โดยมีลิงค์ภายในประเทศแบนวิส รวม 10 Gbps . เชื่อมต่อไปยัง CAT,TOT,True และลิงค์ต่างประเทศ แบนวิส รวม 10 Mbps เชื่อมต่อกับ TIG IIG สามารถรองรับการให้บริการในด้าน Webhosting , Streaming , Voice Over IP , Game Server และอื่นๆ อย่างมีประสิทธิ์ภาพและมีความน่าเชื่อถือสูง

         Internet Data Center ขนาด 150 ตร.ซม. สามารถรองรับลูกค้าที่ต้องการนำเครื่อง Server ทั้งประเภท Co-location Server และ Dedicated Server ได้ไม่ต่ำกว่า 1000 เครื่อง โดยทางบริษัทจะรองรับลูกค้าทั้งประเภท Reseller , EndUser, Corporate , Government , Education เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยสามารถช่วยให้ธุรกิจของท่านดำเนินไปได้อย่างคล่องตัว ทางบริษัทมีผู้ชำนาญการในด้านของ System Admin , Webhosting Support , Web Design ไว้ค่อยให้คำปรึกษา ช่วยเหลือและบริการท่าน ภายใน Internet Data Center ยังมีระบบรักษาความปลอดภัย Firewall , IP Camera , Finger Scan เข้าออกห้อง Server ทั้งของอาคารและของบริษัท

 

Vision l วิสัยทัศน์

          สยามดาต้า มุ่งเน้นเป็นบริษัทฯผู้ให้บริการด้าน INTERNET DATA CENTER ชั้นนำของเมืองไทย โดยตระหนักถึงการเติบโตอย่างมีคุณภาพและยั่งยื่น

 

Mission l พันธกิจ

         สยามดาต้า มุ่งเน้นการนำเสนอบริการด้าน INTERNET ที่ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและลดขั้นตอนการทำงานภายในองค์กรของตนเองได้อย่างเต็มที่ โดยถือความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเป็นสำคัญ